《ssis-356》ดูออนไลน์ความชัดมาก-
ssis-356
ภูมิภาค:อื่นๆ
  ประเภท:ตลก
  เวลา:2024-05-17 14:08
สรุปเนื้อเรื่อง
ฝูงลิงถามต่อว่า ” ท่านอยู่กับมนุษย์มานาน คงพอจะทราบพฤติกรรมหรือนิสัยของมนุษย์กระมัง ลองเล่าสู่พวกเราฟังสิว่าเป็นอย่างไร ”
07940594การเล่นครั้งที่สอง
54288คนได้กดไลค์แล้ว
72306คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ฮินะ โฮชิซากิ
มิกะ มิซูโนะ
มิโอะ คานาอิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

คาโอริ

เผยแพร่เมื่อ16นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ริโกะ : ที่มาของสํานวน มาจากที่คนโบราณเอาลักษณะของแมวที่ไม่ดี คือกินแล้วถ่ายไม่เป็นที่ โดยขึ้นไปขี้บนหลังคาให้เป็นที่สกปรกเลอะเทอะเพราะคนสมัยก่อนต้องการให้หลังคาสะอาดเพื่อรองน้ำฝนไว้กิน จึงเอาแมวที่ทำไม่ดีนี้ มาเปรียบเทียบกับคนชั่วที่ไม่รู้จักบุญคุณคน” 


คุรากิ ชิโอริ

เผยแพร่เมื่อ14ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ คิโยโกะ ฟูคุซาวะ: 这部《ssis-356》ไม่เป็นไรค่ะคุณชิต มิน้ จะไปเข้าห้องนำ้ พอดี ขออนุญาตบริการตัวเองเลยละกันนะคะ‛ พอเห็นท่าว่าทัง้ มุมนำ้ เงินมุมแดงคงไม่มีใครยอมหยุดแผ่รังสีอำมหิตใส่กันก่อนแน่ๆ กรรมการจึงรีบส่งเสียงห้ามทัพออกมาก่อนที่สงครามนองเลือดระหว่างคู่สามีภรรยาจะเกิดขึน้


ฮาซึกิ เมะ

เผยแพร่เมื่อ77ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ โมโมเซะ เอมิรุ : ทำไมเห็นผัวต้องทำหน้าเหมือนเห็นผีด้วย หน้าพี่มันไม่หน้ามองเหมือนไอ้หัวทองนนั่ รึไง หรือไอซ์นิยมแต่ของนอก‛ คุณสามีถากถางด้วยนำ้ เสียงดูถูก แววตาไล้เลียไปทวั่ ร่างบางไร้ซงึ่ ความสุภาพโดยสิน้ เชิง。 

เดาความชอบของคุณ
ssis-356
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ฟรีการเล่นออนไลน์ HD ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา ฟรีการเล่นออนไลน์ HD ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต