《dvdes831》ดูตอนที่ 9 ออนไลน์-
dvdes831
ภูมิภาค:เกาหลี
  ประเภท:วอร์เรีย
  เวลา:2024-05-17 10:44
สรุปเนื้อเรื่อง
ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก ขวัญ อุษามณี จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว
97671790การเล่นครั้งที่สอง
26950คนได้กดไลค์แล้ว
48232คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
รูมิกะ
ยูอิ มิซากิ
คาโอริ คิระระ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

มุกิ อิเดกุจิ

เผยแพร่เมื่อ29นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ โคบายะกาวะ เรโค : สวยสมกับเป็นลูกสาวนางสาวศรีสยามจริงๆ สำหรับสาว “แบม สราลี” ตามไปส่งกำลังใจเชียร์อัพสาวคนนี้ได้ในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” ไปด้วยกัน และติดตามไลฟ์สไตล์ความน่ารัก ความเก่งของเธอกันได้ทาง” 


เรอิกะ อิจิโนะเสะ

เผยแพร่เมื่อ95ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ทาจิคะวะ ริเอะ: 这部《dvdes831》ในช่วงท้ายสุด Woody FM on Stage ได้เนรมิตเวทีเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เป็นฉากบนโต๊ะดินเนอร์สุดหรู ที่ทั้งคู่ต้องเล่นเกมส์ถามเร็วตอบเร็ว Yes หรือ No ที่งานนี้เรียกทั้งร้อยยิ้มและเสียงฮา ก่อนปิดฉากความประทับใจที่สุดแสนอบอุ่น ทุกคนต่างก็ได้รับความสุขจนล้นจาก 2 สาวอย่างมากมาย ที่มาแชร์เรื่องราวชีวิตทั้งทุกข์และสุขแบบลึกที่สุดครั้งแรก ทำให้แฟนๆได้เห็นอีกมุมของพวกเธอ ได้เก็บเกี่ยวความซาบซึ้งของทั้งคู่ที่สื่อสารออกมา ส่งต่อทั้งพลังบวก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และหัวใจที่ฟูฟ่อง กลับบ้านไปอย่างอิ่มเอมหัวใจกันถ้วนหน้า


มิกานะ คุรุรุกิ

เผยแพร่เมื่อ14ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ โชโกะ ทากาฮาชิ : นี่ในสมองของนฤชิตคิดทุกอย่างเป็ นกําไรขาดทุนไปเสียหมดหรืออย่างไร ...แล้วที่ว่าทําให้พอใจเนี่ย ไม่พูดให้กระจ่าง เธอจะรู้หรือว่าต้องทําอะไร อริสราคิดในใจเคืองๆ。 

เดาความชอบของคุณ
dvdes831
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง ดูตอนที่ 8 ออนไลน์ ดูตอนที่ 6 ออนไลน์ ดูตอนที่ 6 ออนไลน์ ดูตอนที่ 7 ออนไลน์